Lưu trữ danh mục: Marketing

Phân tích chiến lược Marketing của Tiki – Củng cố vị thế trên thị trường thương mại điện tử

Cùng IDIGI phân tích chiến lược marketing của Tiki – nền tảng thương mại điện [...]

Đột phá doanh thu với chiến lược Marketing tổng thể

Marketing tổng thể (Holistic Marketing) là một cách tiếp cận toàn diện nhằm đồng bộ [...]

Phân tích chiến dịch Marketing của Generali – “SỐNG NHƯ Ý”

Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm ngày càng cạnh tranh và người tiêu dùng [...]

Chiến dịch Marketing thành công nhất ở Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường quảng cáo ngày càng cạnh tranh, các chiến dịch marketing [...]

Phân tích chiến lược Marketing của Vinamilk [Chi tiết 2025]

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc phát triển và thực hiện một chiến [...]

Inbound Marketing là gì? Cách triển khai chiến lược từ A-Z

Inbound Marketing không chỉ là một chiến lược tiếp thị, mà còn là một triết [...]

Phân tích chiến lược marketing của Coca Cola tại Việt Nam

Từ một loại đồ uống thông thường, Coca-Cola đã trở thành biểu tượng toàn cầu [...]

CTA là gì? Cách tối ưu CTA để đạt hiệu quả cao trong Marketing

Trong marketing, CTA đóng vai trò quan trọng giúp hướng người dùng thực hiện hành [...]